OP MFC---MS-5012-SMM

Chào mừng bạn đến với OceanPac, hãy để chúng tôi thực hiện hóa ngôi nhà mơ ước của bạn !!!

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI OEANPAC

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới

 

A - THỜI HẠN BẢO HÀNH


Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất OceanPac sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện
Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).

 


B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 


1. GHẾ VĂN PHÒNG

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt ( Không bảo hành phần khung lưng nhựa và lưới)
  • Khung chân và bánh xe bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng).
  • Gãy trong trong quá trình sử dụng khung lưng nhựa.
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng.
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.

 

2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG VÀ CÁC SẢN PHẨM TỪ GỖ SẮT

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm/ linh kiện không phải do OceanPac sản xuất, nhập khẩu và phân phối
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của OceanPac hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, OceanPac sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp. 
- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì OceanPac sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.

- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, OceanPac sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.

 

C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của OceanPac : https://www.facebook.com/oceanpac.com.vn để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, OceanPac trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc .

1. Điều kiện đổi trả sản phẩm.

  • KH còn giữ các chứng từ đã mua hàng như hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng,… hoặc chứng minh hàng hóa được mua tại các kênh bán của OceanPac
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu, chưa qua lắp ráp/ sử dụng và quà tặng kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.

2. Quy định đổi/trả.

Đổi/trả miễn phí

(7 ngày)

Đổi/trả có tính phí

(15 ngày)

Khi sản phẩm phát sinh lỗi kĩ thuật như:

 - SP nhận không đúng với đơn hàng đã đặt ( sai công dụng, sai thành phần,…).

- Lỗi sản phẩm do sản xuất hoặc vận chuyển, lắp ráp như sau:

+ Trầy xước, chảy sơn bề mặt.

+ Móp, méo, cong vênh các chi tiết SP.

+ Sứt, mẻ cạnh, góc sản phẩm.

+ Hở đinh, ốc.

+ Biến dạng sản phẩm do vận chuyển, môi trường bảo quản từ nhà cung cấp, quá trình sản xuất,…

+ Thiếu chi tiết/phụ kiện so với mô tả sản phẩm.

Các trường hớp khác xác định lỗi từ OceanPac

KH thay đổi nhu cầu sử dụng, hoặc vì một lý do chủ quan từ KH, KH phải chịu một khoản chi phí đổi/trả như sau:

- Trường hợp đổi hàng:

+ Phí vận chuyển đổi hàng (chiểu đi và chiều thu hồi).

+ Phí đổi hàng 10% giá trị hóa đơn.

+ SP đổi phải có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn SP hoàn trả. Mọi chênh lệch trên hóa đơn cũ sẽ không được hoàn lại.

- Trường hợp trả hàng:

+ Phí vận chuyển trả hàng.

+ Phí trả hàng 30% giá trị hàng hóa trên hóa đơn.

 

 

 

Sản phẩm cùng loại
Đăng ký nhận báo giá Hãy để công ty chúng tôi phục vụ bạn tốt nhất và hoàn toàn miễn phí, vui lòng bổ sung thông tin của bạn theo bên dưới đây.
Zalo