OP MFC-MS-470-SC02
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI OEANPAC
Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới
A - THỜI HẠN BẢO HÀNH
Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất OceanPac sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện
Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).
B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. GHẾ VĂN PHÒNG
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG VÀ CÁC SẢN PHẨM TỪ GỖ SẮT
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, OceanPac sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.
- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì OceanPac sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.
- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, OceanPac sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.
C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của OceanPac : https://www.facebook.com/oceanpac.com.vn để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, OceanPac trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc .
1. Điều kiện đổi trả sản phẩm.
2. Quy định đổi/trả.
Đổi/trả miễn phí (7 ngày) |
Đổi/trả có tính phí (15 ngày) |
Khi sản phẩm phát sinh lỗi kĩ thuật như: - SP nhận không đúng với đơn hàng đã đặt ( sai công dụng, sai thành phần,…). - Lỗi sản phẩm do sản xuất hoặc vận chuyển, lắp ráp như sau: + Trầy xước, chảy sơn bề mặt. + Móp, méo, cong vênh các chi tiết SP. + Sứt, mẻ cạnh, góc sản phẩm. + Hở đinh, ốc. + Biến dạng sản phẩm do vận chuyển, môi trường bảo quản từ nhà cung cấp, quá trình sản xuất,… + Thiếu chi tiết/phụ kiện so với mô tả sản phẩm. Các trường hớp khác xác định lỗi từ OceanPac |
KH thay đổi nhu cầu sử dụng, hoặc vì một lý do chủ quan từ KH, KH phải chịu một khoản chi phí đổi/trả như sau: - Trường hợp đổi hàng: + Phí vận chuyển đổi hàng (chiểu đi và chiều thu hồi). + Phí đổi hàng 10% giá trị hóa đơn. + SP đổi phải có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn SP hoàn trả. Mọi chênh lệch trên hóa đơn cũ sẽ không được hoàn lại. - Trường hợp trả hàng: + Phí vận chuyển trả hàng. + Phí trả hàng 30% giá trị hàng hóa trên hóa đơn.
|